2019, നവംബർ 29, വെള്ളിയാഴ്‌ച

ആരും കാണാതെ... ആരും അറിയാതെ


നാ നാ നാ നാ നാ നാനാനാ  നാ നാ
നാ നാ നാ നാ നാ നാനാനാ  നാ നാ 



ആരും കാണാതെ...ആരും അറിയാതെ...
നിന്റെയാ പുഞ്ചിരി എന്നിലായ് നൽകുമോ.
കണ്ട നാൾ തൊട്ടേ ഞാൻ  നിന്റെ യാ പൂമുഖം
എന്റ ഇടനെഞ്ചിലായ്  എന്നും ചേർത്തീടാം ഞാൻ
നീ മാഞ്ഞീടല്ലേ  പോയ് മറഞ്ഞീടല്ലേ
നീ.. മാഞ്ഞീടല്ലേ  പോയ് മറഞ്ഞീടല്ലേ
നീ ഇല്ല എങ്കിൽ  വെറും മണ്ണാണ് ഞാൻ
വെറും മണ്ണാണ് ഞാൻ  വെറും മണ്ണാണ് ഞാൻ
ആരും കാണാതെ...ആരും അറിയാതെ...
നിന്റെ യാ പുഞ്ചിരി  എന്നിലായ് നൽകുമോ

..

നാ നാനാനാ നാ നാനാനാ  നാ നാ
നാ നാനാനാ നാ നാനാനാ  നാ നാ 


എൻ മുന്നിലായ് നീ വന്ന നാൾ
അന്നെന്നുള്ളിൽ പെയ്‌തു ഇഷ്കിൻ മഴാ
നിറമഞ്ഞുപോൽ നീ തെളിയവേ
മോഹാബത്തുമായ് ഞാൻ നിൻ വഴികളിൽ
ആരും കണ്ടാൽ കൊതിച്ചീടും പെണ്ണാണു നീ
മൊഞ്ചിൽ  തീർത്തുള്ള ആ  ഖൽബെനിക്കുള്ളതാ
 പെണ്ണേ നീ മാത്രമാ നെഞ്ചിൽ നീ മാത്രമാ
പെണ്ണേ നീ മാത്രമാ നെഞ്ചിൽ നീ മാത്രമാ
നീ ഇല്ല എങ്കിൽ  വെറും മണ്ണാണ് ഞാൻ
വെറും മണ്ണാണ് ഞാൻ
 വെറും മണ്ണാണ് ഞാൻ
ആരും കാണാതെ...
ആരും അറിയാതെ...
നിന്റെ യാ പുഞ്ചിരി
എന്നിലായ് നൽകുമോ..


നാ നാനാനാ നാ നാനാനാ  നാ നാ
നാ നാനാനാ നാ നാനാനാ  നാ നാ
 


നിന്നരികിലായ് ഞാൻ വന്നതും
ആ മിഴികളെ ഞാൻ തിരയുന്നതും
ചെറു പുഞ്ചിരി യാൽ നീ മാഞ്ഞതും
അന്നോടെ നീ എൻ നിഴലായതും
മിഴികൾ കൊണ്ടുള്ള ഈ പ്രണയം
ഒരു ഹാജത്താ
ഖൽബ് തീരത്തുള്ള സ്വപ്നത്തിൽ നീ ഹൂറിയായ്
പെണ്ണേ നീ മാത്രമാ നെഞ്ചിൽ നീ മാത്രമാ
പെണ്ണേ നീ മാത്രമാ നെഞ്ചിൽ നീ മാത്രമാ
നീ ഇല്ല എങ്കിൽ  വെറും മണ്ണാണ് ഞാൻ
വെറും മണ്ണാണ് ഞാൻ  വെറും മണ്ണാണ് ഞാൻ
ആരും കാണാതെ...
ആരും അറിയാതെ...
നിന്റെ യാ പുഞ്ചിരി
എന്നിലായ് നൽകുമോ..
കണ്ട നാൾ തൊട്ടേ ഞാൻ
നിൻറെ  യാ പൂ മുഖം
എൻ്റെ  ഇടനെഞ്ചിലായ്
എന്നും ചേർത്തീടാം  ഞാൻ
നീ മാഞ്ഞീടല്ലേ
പോയ് മറഞ്ഞീടല്ലേ
നീ.. മാഞ്ഞീടല്ലേ
പോയ് മറഞ്ഞീടല്ലേ
നീ ഇല്ല എങ്കിൽ
വെറും മണ്ണാണ് ഞാൻ
വെറും മണ്ണാണ് ഞാൻ
വെറും മണ്ണാണ് ഞാൻ
ആരും കാണാതെ...
ആരും അറിയാതെ...
നിന്റെ യാ പുഞ്ചിരി
എന്നിലായ് നൽകുമോ..
കണ്ട നാൾ തൊട്ടേ ഞാൻ
നിന്റെ യാ പൂ മുഖം
എന്റ ഇടനെഞ്ചിലായ്
എന്നും ചേർത്തീടാം  ഞാൻ
നീ മാഞ്ഞീടല്ലേ
പോയ് മറഞ്ഞീടല്ലേ
നീ.. മാഞ്ഞീടല്ലേ
പോയ് മറഞ്ഞീടല്ലേ
നീ ഇല്ല എങ്കിൽ
വെറും മണ്ണാണ് ഞാൻ
വെറും മണ്ണാണ് ഞാൻ
വെറും മണ്ണാണ് ഞാൻ
ഊം ഊം ഊം ഹാ ഹാ ഹാ
 ഊം ഊം  ഊം ഹാ ഹാ ഹാ 


അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ